The reason Craps isn’t the best game for you

เหตุผลที่ Craps ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เกมแครปอาจเป็นเกมที่เพิ่มพลังหรืออาจเป็นเกมที่คุณดูถูก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณชื่นชมเมื่อคุณวางไพ่ปลาฉลาม

แม้ว่าจะมีประโยชน์มากมายเกี่ยวกับการเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่ง ทางเข้าสโบ แต่ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับสาเหตุส่วนหนึ่งที่คุณอาจจะไม่สนใจเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่ง

นี่คือเหตุผลบางประการที่คุณควรกระโปรงโต๊ะเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งในครั้งต่อไปนี้ที่คุณไปที่คลับ ในทำนองเดียวกันคุณจะได้ทราบว่าเหตุใดการเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งออนไลน์จึงน่าตื่นเต้นมากกว่าการเล่นในคลับการพนันบนบก

Why You Lost Playing Craps - Mistakes You're Making at the Craps Table

คุณไม่ต้องการโยนลูกเต๋า

ฉันไม่มีความคิดที่น่ากลัวที่สุดว่าทำไมใคร ๆ ก็เล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งที่ไม่สนใจที่จะทอยลูกเต๋า winbet2u คาสิโนออนไลน์ ทั้งเกมหมุนไปรอบ ๆ โดยใช้ลูกเต๋า 2 ลูกและเป็นแรงจูงใจสำคัญที่อยู่เบื้องหลังว่าทำไมผู้เล่นอึจำนวนมากจึงชื่นชมเกมนี้

 

โดยปกติคุณสามารถเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งได้โดยไม่ต้องทอยลูกเต๋าตราบเท่าที่มีผู้เล่นคนอื่น 1 คนอยู่ที่โต๊ะที่จะทอยลูกเต๋า เพียงบอกแต่ละสโมสรที่ดำเนินเกมว่าคุณไม่ต้องการทอยลูกเต๋าและบุคคลต่อไปนี้จะได้รับโอกาส

หากคุณไม่ต้องการที่จะทอยลูกเต๋าเนื่องจากคุณกังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่คุณจะทำบางอย่างไม่ถูกต้องหรือดูไร้เหตุผลเพียงแค่ประกาศว่านี่เป็นครั้งแรกของคุณ พยายามอย่าเครียดกับการทำผิด อย่างไรก็ตามคุณสามารถเก็บลูกเต๋าไว้บนโต๊ะได้นานแค่ไหนคุณก็สบายดี นอกจากนี้ไม่ว่าคุณจะเสีย 1 ลูกเต๋าบนโต๊ะหรือไม่ก็ไม่ใช่คติ

หากคุณไม่มีความต้องการที่จะทอยลูกเต๋าคุณควรเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งที่เล่นเกินจริงบนเว็บหรือในคลับการพนันที่หลากหลาย เกมนี้เล่นได้เทียบเท่ากัน แต่โปรแกรมที่รันการเขียนโปรแกรมเกมเกี่ยวข้องกับลูกเต๋าทั้งหมด

Why Not to Play Craps - Reasons That Craps Might Not Be Your Game

คุณไม่ต้องการโต้ตอบกับนักพนันคนอื่น ๆ

Craps เป็นเกมที่มีความร่วมมือทางสังคมเป็นอย่างมาก บ่อยครั้งที่เป็นจุดที่มีเสียงดังที่สุดในสโมสรโดยมีฉลามการ์ดทั้งหมดส่งเสียงเชียร์และตะโกนและร้องครวญครางไปด้วยกัน

โดยทั่วไปผู้เล่น Craps จะร่วมมือกันบ้าง ตัวอย่างเช่นพวกเขาส่วนใหญ่เดิมพันในเส้นผ่านดังนั้นพวกเขาทั้งหมดจะประสบความสำเร็จหรือแพ้ด้วยกัน ในพื้นที่ต่อไปนี้คุณจะพบว่านี่ไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดดังนั้นหากคุณเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งด้วยวิธีที่ดีที่สุดคุณจะขัดแย้งกับผู้เล่นส่วนใหญ่

หากคุณมีผิวเล็กน้อยอาจเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจเพราะผู้เล่นบางคนจะพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันใช้เวลานานพอสมควรในการมองข้ามนักเก็งกำไรที่น่ารังเกียจอย่างไรก็ตามคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนี้

ไม่ว่าคุณจะเดิมพันในลักษณะเดียวกันกับคนอื่น ๆ หรือไม่ก็ตามโต๊ะเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งก็อาจจะอึกทึก ฉันไม่สนใจเสียงโห่ร้องมากมายเมื่อฉันเดิมพันดังนั้นการเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งจึงไม่ใช่เกมที่ฉันเล่นเป็นประจำในสโมสรบนบก ในกรณีที่คุณคล้ายกับฉันคุณควรจะเล่นเกม craps มากที่สุด

SKYE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *